Hợp tác cùng Salondi
Hợp tác kinh doanh cùng
Là chủ một Salon hoặc Spa, bạn nhận thấy các phương pháp tiếp thị truyền thống bắt đầu kém hiệu quả? Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng và kiểm soát hiệu quả kinh doanh hiện tại của mình?

hotline 08 3553 0905

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VOUCHER CỦA SALONDI

- Sau khi Quý khách đã tiến hành đặt hàng thành công, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Salondi sẽ tiến hành Xác nhận đơn hàng với Quý khách qua Email và điện thoại trong vòng 12 tiếng đồng hồ.

- Sau khi hoàn tất quá trình Xác nhận đơn hàng, bộ phận quản lý đơn hàng sẽ ngay lập tức tiến hành in ấn voucher dịch vụ và bàn giao cho đối tác vận chuyển của Salondi.

- Tiếp đó, Đơn hàng sẽ được giao đến cho Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Khu vực giao hàng Gói vận chuyển Thời gian giao hàng (Không kể Chủ nhật)
TP.Hồ Chí Minh Tiêu chuẩn 2-3 ngày làm việc
Các Thành phố lớn và các tỉnh lân cận Tiêu chuẩn 4-6 ngày làm việc
Các khu vực xa Tiêu chuẩn 4-8 ngày làm việc

- Thời gian giao hàng:

Từ Thứ 2 – Thứ 7
Sáng: 8:00-12:00
Chiều: 13:00- 17:00
Ngày làm việc không bao gồm Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết trong năm.

- Phí vận chuyển:

Mức phí sẽ được tính dựa theo khoảng cách giữa địa chỉ văn phòng XinhSang với địa chỉ nhận hàng của Quý khách. Quý khách có thể tham khảo và ước tính Phí vận chuyển qua bảng sau:

Giao hàng tiêu chuẩn TP. Hồ Chí Minh Giao hàng tiêu chuẩn < 300km Giao hàng tiêu chuẩn > 300km
Vùng 1: 15.000đ
Vùng 2: 25.000đ
Vùng 3: 35.000đ
42.000đ 47.000đ

- Tuy nhiên với mong muốn giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng, XinhSang có những ưu đãi sau:

Đối với Giá trị đơn hàng từ một nhà cung cấp > 300.000VNĐ: MIỄN PHÍ hoàn toàn phí vận chuyển tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Đối với Giá trị đơn hàng từ một nhà cung cấp > 500.000 VNĐ: MIỄN PHÍ hoàn toàn phí vận chuyển trên toàn quốc.

2. Các câu hỏi thường gặp

1. Salondi giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

Salondi giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

2. Có khu vực hạn chế nào mà Salondi không nhận giao hàng đến không?

3. Thanh toán tiền khi nhận hàng?

Quý khách vui lòng thanh toán tiền ngay khi nhận hàng. Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên thùng hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.

4. Tôi đặt nhiều dịch vụ, nhưng tại sao tôi chỉ nhận được 1 email xác nhận và 1 mã số vận đơn cho 1 voucher?

Salondi sẽ gửi email thông báo tình trạng chuyển hàng của từng voucher trong đơn hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra trong hộp thư spam để chắc chắn mình không bỏ sót email thông báo từ Salondi. Trường hợp Quý khách vẫn không tìm được email nào khác từ chúng tôi, xin Quý khách gọi ngay tới số Hotline, nhân viên chăm sóc khách hàng của Salondi sẽ giải đáp rõ cho Quý khách.

5. Tôi có thể Hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Salondi sẽ hỗ trợ Quý khách Hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm Quý khách đã nhận hàng và kí xác nhận.

6. Tôi có thể thêm/bớt voucher khi đã đặt hàng thành công trên XinhSang hay không ?

Khi đã đặt hàng thành công, Quý khách có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách truy cập vào tài khoản trên Salondi và chọn mục Quản lý tài khoản. Trong trường hợp có nhu cầu thêm/bớt voucher, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH Salondi sớm nhất qua số hotline để tránh tình trạng đơn hàng của quý khách đã được chuyển cho đối tác vận chuyển. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bổ sung/cắt giảm đơn hàng của Quý khách và gửi email xác nhận lại đơn hàng cho quý khách nếu việc sửa đổi đơn hàng thành công.

7. Tôi mua Voucher trên Salondi có thể nhận hàng theo những hình thức nào?

Quý khách mua Voucher trên Salondi có thể nhận hàng theo hình thức sau: Nhân viên giao hàng đến thu tiền theo hình thức COD và giao Voucher giấy cho Quý khách.

Hiện tại, Salondi chỉ cung cấp một hình thức giao hàng duy nhất, đó là giao hàng Tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm ra mắt hai hình thức giao hàng khác, đó là giao hàng Nhanh và giao hàng Tiết kiệm.

8. Làm sao để tôi biết được hình thức giao hàng đối với một sản phẩm cụ thể?

Khi Quý khách đang ở trang thông tin giao hàng, sau khi cung cấp địa chỉ giao hàng, Quý khách sẽ kiểm tra được hình thức giao hàng (bao gồm thời gian giao hàng dự kiến và chi phí).

9. Khi đặt hàng, làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?

1. Xem tại trang thông tin đặt hàng: Phí vận chuyển của từng sản phẩm được thể hiện rõ ngay tại trang thông tin đặt hàng sau khi quý khách điền địa chỉ giao hàng. 2. Hoặc xem tại giỏ hàng ở trang thanh toán. Quý khách có thể quay lại trang thông tin đặt hàng để thay đổi địa chỉ giao hàng, nếu phát hiện ra có nhầm lẫn hay sai sót nào.

10. Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?

Tổng giá trị thanh toán được hiển thị qua thư và tin nhắn xác nhận đơn hàng đã bao gồm phí mặc định và phí giao hàng (nếu có), và chỉ thể hiện thành một loại phí gọi chung là phí vận chuyển.

11. Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của một sản phẩm?

12. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

13. Tôi không thể kiểm tra được tình trạng đơn hàng trên trang web của đơn vị giao hàng. Làm thế nào để kiểm tra đơn hàng của tôi đang ở đâu?

14. Tôi có thể tự chọn ngày giao voucher cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại các đối tác giao nhận của Salondi vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm hài lòng và thuận tiện hơn.

15. Salondi có giao voucher vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại Salondi chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Thời gian giao hàng:

Từ Thứ 2 – Thứ 7
Sáng: 9:00-12:00
Chiều: 13:00- 17:00

16. Tôi đang rất cần sử dụng dịch vụ đó, XinhSang có thể giao gấp voucher cho tôi được không?

Chúng tôi không đảm bảo được việc này. Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến Quý khách.

Salondi và đơn vị vận chuyển sẽ cố gắng hết sức để Quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

17. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được voucher?

Trước khi giao hàng ít nhất 1 tiếng, đối tác vận chuyển của Salondi sẽ liên hệ với Quý khách để báo thời gian giao hàng.

18. Salondi có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của XinhSang sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng ít nhất 1 tiếng.

19. Nếu tôi đi vắng lúc đơn vị vận chuyển giao hàng đến thì làm thế nào?

Đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với Quý khách trước khi giao hàng ít nhất 1 tiếng đồng hồ, Quý khách có thể thỏa thuận lại về khoảng thời gian giao hàng chính xác với đơn vị vận chuyển, sao cho thuận tiện với Quý khách và đơn vị vận chuyển.

Quý khách cũng có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của Quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể cung cấp tên và giấy CMND của người được Quý khách ủy quyền nhận thay khi nhân viên giao hàng liên hệ với Quý khách.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng ngay sau khi đặt hàng bằng cách liên hệ tới Hotline của Salondi. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của Quý khách(nếu có).

20. Salondi có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Salondi sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng liên hệ Hotline của Salondi, để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Lưu ý: Việc đổi địa chỉ giao hàng chỉ được hỗ trợ một lần duy nhất cho một đơn hàng.

21. Tôi có thể đến văn phòng của Salondi để nhận hàng không?

Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng Salondi trong giờ hành chính theo địa chỉ sau đây:

22. Salondi luôn cam kết giao hàng đúng hẹn. Tuy nhiên, có một vài trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết của Salondi về việc không giao hàng đúng hẹn:

Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

Salondi nhiều lần liên hệ Quý khách qua điện thoại và Email nhưng không nhận được phản hồi.

Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với Quý khách, sau lần đầu giao hàng không thành công, nhưng quý khách tiếp tục không sẵn sàng để nhận hàng.

Salondi đã giao hàng đúng hẹn theo cam kết trong Email hoặc tin nhắn về việc “Xác nhận đơn hàng”, nhưng Quý khách để nhân viên vận chuyển chờ quá 10 phút và mọi nỗ lực của Salondi nhằm liên hệ với Quý khách trong thời gian chờ đều không thành công.

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

23. Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

Nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng như cam kết, Quý khách cần thông báo ngay cho Salondi trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận được voucher để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

Lưu ý: Xin giữ voucher nguyên vẹn như lúc được giao, không bị tẩy xóa hoặc rách nát.