Hợp tác cùng Salondi
Hợp tác kinh doanh cùng
Là chủ một Salon hoặc Spa, bạn nhận thấy các phương pháp tiếp thị truyền thống bắt đầu kém hiệu quả? Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng và kiểm soát hiệu quả kinh doanh hiện tại của mình?

hotline (028) 2253 6294

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.SALONDI.VN

I.     NGUYÊN TẮC CHUNG

www.salondi.vn là Sàn giao dịch TMĐT phục vụ thương nhân, tổ chức, các nhân có nhu cầu giới thiệu, mua hoặc bán trực tuyến, bao gồm: đăng tin rao vặt trực tuyến, mở các gian hàng để trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và thực hiện khuyến mại bằng các hình thức phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng, thẻ quà tặng được áp dụng trong một thời gian nhất định hoặc với một số lượng khách hàng nhất định.

Sàn giao dịch thương mại điện tử www.salondi.vn do Công ty TNHH MINDCONNECT ASIA thực hiện hoạt động và vận hành (sau đây gọi là “Website TMĐT SALONDI” hay “SALONDI”). Thành viên (bao gồm: Nhà cung cấp/ Người bán và Người dùng/ Người mua) trên website TMĐT SALONDI là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được www.salondi.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ liên quan do SALONDI cung cấp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Website TMĐT SALONDI tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động tuyển dụng thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên Website TMĐT SALONDI phải minh bạch và chính xác. Thông tin về khuyến mại của nhà cung cấp được đăng tải trên Website TMĐT SALONDI phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm theo quy định của pháp luật.

Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website TMĐT SALONDI phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động đăng bán phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng được áp dụng trong một thời gian nhất định hoặc với một số lượng khách hàng nhất định trên Website TMĐT SALONDI phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Website TMĐT SALONDI cung cấp. Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT SALONDI phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT www.salondi.vn .

II.   QUY ĐỊNH CHUNG

2.1 Tên gọi

Sàn giao dịch thương mại điện tử https://salondi.vn do Công ty TNHH MINDCONNECT ASIA thực hiện hoạt động và vận hành (sau đây gọi là “Website TMĐT SALONDI” hay “SALONDI”).

2.2 Định nghĩa chung

https://salondi.vn là website TMĐT cho phép thương nhân, tổ chức, các nhân có nhu cầu giới thiệu, mua hoặc bán trực tuyến, bao gồm: đăng tin rao vặt trực tuyến, mở các gian hàng để trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và thực hiện khuyến mại bằng các hình thức phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng, thẻ quà tặng được áp dụng trong một thời gian nhất định hoặc với một số lượng khách hàng nhất định

Nhà cung cấp/ Người bán: là thương nhân, tổ chức, cá nhân sử dụng trang Website TMĐT SALONDI để đăng tin rao vặt trực tuyến, đăng tin giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ, chào bán/ chào đặt hẹn các sản phẩm/ dịch vụ và đăng tin khuyến mại sản phẩm/dịch vụ đã được SALONDI lựa chọn và chấp nhận việc chào bán hàng hóa, dịch vụ thông qua Website TMĐT SALONDI.

Người dùng/ Người mua: là cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin, đặt hẹn, mua, sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ được đăng tải trên Website TMĐT SALONDI, phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được SALONDI chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT SALONDI cung cấp.

Thành viên: là tổ chức/ cá nhân đăng ký sử dụng trang Website TMĐT SALONDI, bao gồm nhà cung cấp/ người bán và người dùng/ người mua.

Sản phẩm/ Dịch vụ: là bất kỳ các sản phẩm, dịch vụ nào của nhà cung cấp/ người bán được chào bán hoặc chào đặt hẹn trên Website TMĐT SALONDI hoặc các phiếu mua hàng, thẻ quà tặng hoặc phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng phát hành bởi các nhà cung cấp của SALONDI, được dùng để đổi lấy sản phẩm/ dịch vụ từ nhà cung cấp đã phát hành các dịch vụ này và được áp dụng trong một thời gian nhất định hoặc với một số lượng khách hàng nhất định trên Website TMĐT SALONDI.   

Sở hữu trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.

III.QUY TRÌNH GIAO DỊCH

3.1 Quy trình giao dịch cho người mua hàng (hoặc người đặt hẹn)

Khi có nhu cầu mua hàng hoặc đặt hẹn sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ tại Website TMĐT SALONDI, người mua nên thực hiện theo 07 (bảy) bước sau đây:

Bước 1: Người mua tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ quan tâm trên Website TMĐT SALONDI và tham khảo các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, điều kiện & địa chỉ sử dụng, thời hạn sử dụng dịch vụ, chính sách hủy hẹn của mỗi nhà cung cấp/ người bán.

Người mua cần đọc kỹ những chính sách riêng của người bán trong mỗi tin rao bán dịch vụ tại website.Website TMĐT SALONDI khuyến cáo người mua đọc phần “Đánh giá” ở dưới mỗi trang sản phẩm hoặc trang gian hàng của người bán để biết được mức độ tin cậy của người bán.

Bước 2: Người mua thực hiện mua hàng bằng cách ấn nút “ĐẶT HẸN NGAY” (đồng ý đặt mua dịch vụ, đồng thời có xác nhận thời gian sử dụng dịch vụ) hoặc “MUA VOUCHER” (đồng ý đặt mua phiếu sử dụng dịch vụ, không xác nhận thời gian sử dụng dịch vụ; trong trường hợp chọn mua phiếu sử dụng dịch vụ này, người mua cần đặt chỗ trước khi đến sử dụng tại các điểm cung cấp dịch vụ mà khách hàng đã đặt mua).

Bước 3: Người mua cần xác thực đơn hàng bằng việc cung cấp đăng nhập tài khoản thành viên, cung cấp thông tin cá nhân gồm: Họ tên, Email, Số điện thoại, Địa chỉ.

Bước 4: Người mua lựa chọn một trong ba phương thức thanh toán: (1) Thanh toán bằng tiền mặt tại điểm cung cấp dịch vụ mà khách hàng đã đặt mua hoặc (2) Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc (3) Thanh toán bằng mã thanh toán trên thẻ quà tặng/ phiếu mua hàng được phát hành bởi nhà cung cấp của SALONDI.

Bước 5: Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT SALONDI xác nhận việc mua hàng thành công thông qua email hoặc tin nhắn SMS theo thông tin xác thực đơn hàng của người mua.

Bước 6: Người mua đến sử dụng dịch vụ tại các điểm cung cấp dịch vụ mà khách hàng đã đặt mua hoặc thực hiện Hủy đặt hẹn tuân thủ theo quy định Chính sách hủy đặt hẹn của Nhà cung cấp/ Người bán đã nhận đặt hẹn dịch vụ theo và theo hướng dẫn về thực hiện hủy đặt hẹn tại Website TMĐT SALONDI.

Bước 7: Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có).

3.2 Quy trình giao dịch cho nhà cung cấp hoặc người bán

Để đưa tin bán hàng lên website, cần thực hiện tuần tự các bước sau, nhà cung cấp/ người bán nên thực hiện theo 06 (sáu) bước sau đây:

Bước 1: Tạo tài khoản ( Salondi.vn sẽ tạo và cung cấp)

-       Admin Salondi điền các thông tin cần thiết do NCC đã thỏa thuận trao đổi.

Sau khi điền thông tin các bước, nhấn nút “ Save” để hoàn thành.

Tài khoản được thiết lập và bàn giao cho nhà cung cấp thực hiện việc đăng thông tin hiển thị các dịch vụ.

Bước 2: NCC sử dụng tài khoản đăng tin dịch vụ.

Để sử dụng tài khoản do Salondi.vn cung cấp, mỗi trung tâm làm đẹp khi đăng tin cần thực hiện các bước như sau:

-       Đăng nhập vào giao diện dành cho NCC link salondi.vn/merchant/login

 

 

 

Sử dụng tài khoản và mật khẩu do Salondi.vn đã cung cấp trước đó đăng nhập.

-       NCC cần kiểm tra độ chính xác của các thông tin bằng cách: Nhấp chuột chọn Cài đặt → Thông tin → Hộp thoại xuất hiện → Thực hiện thao tác chỉnh sửa ( nếu cần) → Lưu

Sau đó, kiểm tra và quản lý các thông tin về hoạt động ( giờ hoạt động), tài chính và nếu có cung cấp các thông báo về hoạt động ...v...v... Nhập chuột vào mục Cài đặt để sửa đổi.

Hình B.2: Kết quả hiển thị tại Website

 


Bước 3: Nhà cung cấp nhận đơn đặt hàng tự động của người mua thông qua hệ thống của Website TMĐT SALONDI tại mục “Lịch đặt hẹn”.

Lưu ý: Trong trường hợp nhà cung cấp bị giới hạn về khả năng cung cấp dịch vụ đúng như thời gian đã đặt hẹn, nhà cung cấp phải chủ động thông tin kịp thời cho người mua và ban quản trị website và tạo cơ hội để người mua có thể hủy đặt hẹn (nếu muốn).    


Bước 4: Nhà cung cấp thực hiện cung cấp dịch vụ theo đúng quy trình, chất lượng, tiêu chuẩn, địa điểm, thời gian, giá cả theo đúng đơn đặt hàng. Đơn đặt hàng được đại diện bằng “Mã đặt hẹn” do SALONDI phát hành khi xác nhận việc mua hàng thành công, “Mã đặt hẹn” được thông tin đồng thời cho người mua và người bán từ hệ thống của Website TMĐT SALONDI để làm căn cứ xác nhận giao dịch. 


Bước 5: Ban quản trị Website TMĐT SALONDI và nhà cung cấp đối chiếu kết quả, SALONDI sẽ thanh toán khoản tiền thu hộ nhà cung cấp theo định kỳ được thỏa thuận chi tiết trong hợp đồng nhà cung cấp.


Bước 6: Ban quản trị Website TMĐT SALONDI và nhà cung cấp phối hợp để giải quyết các khiếu nại của người dùng/ người mua hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩn do nhà cung cấp đó bán (nếu có).

3.3 Quy trình xác nhận đơn hàng (Mã đặt hẹn):

Sau khi đặt mua đơn hàng & lựa chọn phương thức thanh toán, hệ thống Website TMĐT SALONDI sẽ tự động gửi email xác nhận đơn hàng tương ứng với 01 (một) Mã đặt hẹn đến địa chỉ email khách hàng sử dụng đăng ký tài khoản trên www.salondi.vn hoặc tin nhắn SMS đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký về nội dung chi tiết Đơn hàng trong tài khoản của khách hàng trên www.salondi.vn.

Lưu ý: 

Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản sau khi thanh toán thành công & mã đặt hàng đã được gửi đi, SALONDI sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát thông tin về Mã đặt hẹn SALONDI này.

Khách hàng khi có nhu cầu thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản vui lòng liên hệ phòng CSKH qua Hotline: (028) 2253 6294 để được tư vấp & cập nhật thông tin kịp thời.

3.4 Quy trình hủy đơn đặt hàng (hủy đặt hẹn):

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch , hủy đơn hàng (hủy đặt hẹn). Việc hủy đặt hẹn phải tuân thủ các chính sách riêng của từng nhà cung cấp/ người bán đã được hiển thị và thỏa thuận với người mua trong quá trình thực hiện đặt hẹn/ mua hàng theo 02 (hai) phương thức sau:

(i)   Thông báo đến Trung tâm làm đẹp theo thông tin liên hệ chi tiết trên email Xác nhận đặt hẹn hoặc truy cập từ Lịch sử mua hàng trong tài khoản người dùng.

(ii) Thông báo đến Phòng chăm sóc Khách hàng của SALONDI thông qua Hotline 0835530905 để được hổ trợ.

Lưu ý:

Nếu người mua bỏ lỡ một cuộc hẹn làm đẹp đã đặt tại Website TMĐT SALONDI mà không có thông báo hủy hẹn hoặc dời hẹn trong khoảng thời gian chờ quy định nêu trên:

(i)   Trong trường hợp đã thanh toán online bằng thẻ ATM/ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc bằng mã Voucher/ mã thẻ quà tặng: các nhà cung cấp/ người bán sẽ thu  khoản phí phục vụ theo chính sách bán hàng riêng của nhà cung cấp đó (tối đa là 20% giá bán và tối thiểu là 30.000đ) từ khoản thanh toán của người dùng. Số tiền còn lại sau khi trừ phí dịch vụ, SALONDI sẽ được hoàn vào tài khoản người mua trên SALONDI dùng cho những lần mua hàng sau.

(ii) Trong trường hợp người mua đã chọn tính năng thanh toán bằng tiền mặt: người mua sẽ không được sử dụng tính năng thanh toán bằng tiền mặt này trong 02 lần đặt hẹn và thanh toán liên tiếp ngay sau đó tại Website TMĐT SALONDI .

3.5 Quy trình nhận thực hiện dịch vụ:

Để nhận thực hiện dịch vụ đã đặt hẹn hoặc đặt mua tại Website TMĐT SALONDI, người mua nên thực hiện theo 03 (ba) bước sau đây


Bước 1: Người mua đến các điểm cung cấp dịch vụ mà người mua đã đặt hẹn thực hiện dịch vụ. Trong trường hợp chọn tính năng “MUA VOUCHER”, người mua cần đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.

Người mua/ người đặt hẹn dịch vụ có quyền thỏa thuận với người bán/ nhà cung cấp về phương thức nhận thực hiện dịch vụ mình đã đặt hẹn hoặc đặt mua


Bước 2: Người mua cần cung cấp Mã đặt hẹn và thông tin tài khoản người dùng với nhà cung cấp trước khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra tính hợp lệ của giao dịch đặt hẹn tại Website TMĐT SALONDI.


Bước 3: Website TMĐT SALONDI có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua hoặc người bán/nhà cung cấp khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra.

3.6 Từ chối bảo đảm

Những dịch vụ được chào bán tại website của Salondi này được chào bán và cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau của Salondi và không phải bởi chúng tôi. Salondi có trách nhiệm nhận đặt hẹn và hoàn thành việc đặt hẹn của  như là một đại diện thương mại của các nhà cung cấp. Việc cung cấp các dịch vụ được đặt hẹn thông qua website của chúng tôi, theo yêu cầu đã thỏa thuận trong quá trình đặt hẹn thuộc trách nhiệm của nhà cung cấp.

Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các nhà cung cấp có liên quan trong trường hợp dịch vụ do nhà cung cấp/ người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Người mua có thể gửi khiếu nại gián tiếp đến nhà cung cấp bằng hình thức gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của SALONDI. Bộ phận chăm sóc khách hàng của SALONDI sẽ hỗ trợ người mua gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến nhà cung cấp bị khiếu nại bằng các phương thức nhanh nhất.

3.7 Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Website TMĐT SALONDI và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website TMĐT SALONDI. Khi phát sinh tranh chấp, SALONDI đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website TMĐT SALONDI và thực hiện theo 03 (ba) bước sau:
Bước 1:Người mua khiếu nại về dịch của người bán qua email: mindconnect@mindconnect.com.vn hoặc người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị thông qua Hotline 08 35530905.


Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website TMĐT SALONDI  sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên LAZADA sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc. 


Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website TMĐT SALONDI  thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Website TMĐT SALONDI  tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bán dịch vụ trên Website TMĐT SALONDI  cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán/nhà cung cấp, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối Website TMĐT SALONDI  sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Website TMĐT SALONDI . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Website TMĐT SALONDI  sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Website TMĐT SALONDI  sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên Website TMĐT SALONDI  đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

3.8 Quy trình thanh toán

Người mua và người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán bằng tiền mặt tại điểm cung cấp dịch vụ mà khách hàng đã đặt mua

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa

Cách 3: Thanh toán bằng mã thanh toán trên voucher/ thẻ quà tặng/ phiếu mua hàng được phát hành bởi nhà cung cấp của SALONDI.

Với mỗi phương thức thanh toán được lựa chọn, Người mua thực hiện thanh toán tiền và chi phí mua thông qua đại diện thương mại của nhà cung cấp/ người bán hoặc tài khoản nhận thanh toán online của SALONDI.

Hiện tại, do Salondi đang có chính sách miễn phí cho nhà cung cấp nên Salondi không thu bất kỳ mức phí đăng tin, mở gian hàng hay bất kỳ phí quảng cáo nào khác. Mức phí và quy trình sẽ được cập nhật vào quy chế sau khi Salondi chính thức bắt đầu thu phí và sẽ báo trước cho nhà cung cấp ít nhất 1 (một) tháng.

Lưu ý:

Đối với các khoản thanh toán online theo Cách 2 và Cách 3 nêu trên, Bộ phận Tài chính của SALONDI sẽ tiến hành kiểm tra khoản tiền và khấu trừ các chi phí liên quan đến việc thực hiện giao dịch. Việc kiểm tra tiền hàng được Bộ phận tài chính của SALONDI tiến hành định kỳ và chuyển về tài khoản của nhà cung cấp theo thỏa thuận trong hợp đồng cung cấp dịch vụ của SALONDI và nhà cung cấp/người bán.

IV. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

4.1 Quản lý thông tin nhà cung cấp/ người bán

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, SALONDI áp dụng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch đối với nhà cung cấp/ người bán như sau:

4.1.1 Khi đăng ký hợp tác kinh doanh cùng SALONDI tại Website TMĐT SALONDI, Nhà cung cấp cung cấp thông tin đầy đủ (tên, tư cách pháp lý, địa chỉ, số điện thoại, email) trên tài khoản nhà cung cấp và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin này sẽ được Website TMĐT SALONDI đưa vào dữ liệu quản lý.

4.1.2 Khi đã được đăng bán sản phẩm tại Website TMĐT SALONDI: nhà cung cấp phải ký cam kết về kinh doanh uy tín và chất lượng hàng hóa đúng với tiêu đề, mô tả và chất lượng đã đăng trên Website TMĐT SALONDI.

4.1.3 Kiểm soát giao dịch của Nhà cung cấp: Các giao dịch của Nhà cung cấp/ Người bán với Người dùng/ Người mua sẽ được SALONDI đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng để đánh giá sơ bộ về uy tín của Nhà cung cấp.

4.2  Quản lý thông tin người mua/ người dùng

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Người dùng/ Người mua tham gia Website TMĐT SALONDI  lưu ý và tuân thủ các nội dung như sau:

4.2.1 Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, SALONDI  không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email. Người mua nên tham khảo thông tin về người bán, chất lượng hàng hóa thông qua các thông tin trên website hoặc bằng cách liên hệ với người bán.

4.2.2 Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

4.2.3 Ngay sau khi thành viên nhấp vào “ĐẶT HẸN" hoặc “MUA VOUCHER” trình duyệt của người mua sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của người mua, thông tin cá nhân và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi dưới hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.

4.2.4 Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

V. BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG

SALONDI cam kết liên tục bảo mật thông tin thành viên sử dụng dịch vụ tại Website TMĐT SALONDI của chúng tôi. Chính sách bảo mật được thiết kế nhằm mô tả và giúp thành viên hiểu rõ cách SALONDI thu thập, phân tích, sử dụng và bảo mật thông tin của thành viên đã cung cấp và hồ trợ người dùng trong việc ra quyết định lựa chọn và đặt hẹn khi sử dụng Website TMĐT SALONDI  này.

Theo mục đích của Chính sách bảo mật tại SALONDI, thành viên tham gia sử dụng dịch vụ tại Website TMĐT SALONDI của chúng tôi khi truy cập đến SALONDI.vn đồng ý với các Quy chế hoạt động cung cấp dịch vụ Website TMĐT SALONDI và chấp thuận phương pháp thu thập và sử dụng thông tin do người dùng cung cấp như mô tả trong Chính sách bảo mật này.

5.1 Chính sách thu thập thông tin

SALONDI thu thập thông tin cá nhân và những thông tin phi cá nhân từ người dùng. Thông tin phi cá nhân bao gồm: những thông tin không thể sử dụng để nhận dạng người dùng và các thông tin được thu thập từ các dữ liệu người dùng gửi, xem, hoặc click. Các thông tin cá nhân bao gồm những thông tin cơ bản về tên, email, số điện thoại, ngày sinh, giới tính,… mà người được yêu cầu cung cấp khi đăng ký tài khoản tại SALONDI.

5.1.1 Phương pháp thu thập thông tin người dùng

Khi kích hoạt tài khoản, người dùng không cần khai báo thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoại trừ các thông tin cá nhân cơ bản được yêu cầu khi thực hiện đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, trong nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng khi sử dụng tiện ích tại SALONDI, chúng tôi theo dõi những thông tin được cung cấp cho SALONDI từ trình duyệt của người dùng hoặc sử dụng các phần mềm của chúng tôi để ghi nhận những mối quan tâm của người dùng khi người dùng xem hoặc sử dụng các dịch vụ tại SALONDI.

Cookie là tập tin văn bản nhỏ có thể nhận dạng tên truy cập duy nhất từ máy tính của người dùng đến máy chủ của chúng tôi khi người dùng truy cập vào các trang nhất định trên Website TMĐT SALONDI và sẽ được lưu bởi trình duyệt internet lên ổ cứng máy tính của người dùng. Cookie được dùng để nhận dạng địa chỉ IP, lưu lại thời gian. Chúng tôi dùng cookie để tiện cho người dùng vào website và không đòi hỏi bất kỳ thông tin nào về người dùng. Trình duyệt của người dùng có thể được thiết lập không sử dụng cookie nhưng điều này sẽ hạn chế quyền sử dụng của người dùng trên website. Người dùng có thể từ chối dùng cookie bằng cách chọn các thiết lập thích hợp trên trình duyệt của mình, tuy nhiên lưu ý rằng điều này sẽ ngăn người dùng sử dụng triệt để chức năng của Website TMĐT SALONDI . Bằng cách sử dụng trang Website TMĐT SALONDI, người dùng đã đồng ý cho SALONDI xử lý dữ liệu về người dùng theo cách thức và các mục đích nêu trên.

5.1.2 Thu thâp thông tin từ đăng ký tài khoản người dùng

Ngoại trừ các thông tin được cung cấp tự động từ trình duyệt của người dùng khi truy cập Website TMĐT SALONDI, để trở thành thành viên và được sử dụng đầy đủ các tiện ích và tính năng tại SALONDI, người dùng cần đăng ký tài khoản người dùng và tạo hồ sơ cá nhân người dùng. Bằng việc đăng ký người dùng đồng ý với các Điều khoản trong Quy chế hoạt động của SALONDI.

5.2 Chính sách sử dụng thông tin

5.2.1 Đối với các thông tin cá nhân

Ngoại trừ những thông tin cho phép chia sẻ tại Chính sách bảo mật, chúng tôi cam kết không bán, thương mại, cho thuê, chia sẻ các thông tin cá nhân của người dùng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của người dùng. Chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của người dùng với nhà cung cấp dịch vụ tại SALONDI nhằm mục đích tối đa hóa thông tin về cuộc hẹn và dịch vụ người dùng quan tậm tại nhà cung cấp này và nhà cung cấp này sẽ sử dụng thông tin cá nhân của người dùng tuân thủ theo chính sách bảo mật tại SALONDI.

Nói chung, các thông tin cá nhân cơ bản được yêu cầu cung cấp khi đăng ký nhằm mục đích giúp SALONDI liên lạc với người dùng, trả lời câu hỏi, hỗ trợ kỹ thuật, thông báo về các lợi ích nhận khuyến mãi của người dùng.

5.2.2 Đối với các thông tin cá nhân

Đối với các thông tin khác:  

Những thông tin được cập nhật và lưu trữ nhờ công nghệ thu thập thông tin của SALONDI nhằm cải thiện dịch vụ và tùy chỉnh những trải nghiệm tại Website TMĐT SALONDI  cho phù hợp với từng đối tượng người dùng. Chúng tôi cũng sử dụng các thông tin này để phân tích xu hướng quan tâm dịch vụ của người dùng tại Website TMĐT SALONDI  trong nổ lực nâng cao dịch vụ.

Ngoài ra, do các thông tin phi cá nhân này không được sử dụng để nhận dạng cá nhân người dùng, nên SALONDI có quyền sử dụng các thông tin này để cung cấp cho bên thứ ba là đối tác của SALONDI theo quyết định của chúng tôi.

Trong trường hợp chúng tôi phải chuyển giao, sáp nhập, bị mua lại bởi công ty khác, các thông tin cá nhân và phi cá nhân của người dùng có thể là một trong những tài sản được chuyển giao. Nếu hoạt động thay đổi chính sách thông tin của chúng tôi có bất kỳ thay đổi nào trong tương lại chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi này trên Website TMĐT SALONDI  và người dùng có thể lựa chọn tiếp tục tham gia hay không tham gia với chính sách bảo mật mới này.Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên thường xuyên kiểm tra các điều khoản và chính sách nếu người dùng quan tâm đến việc các thông tin của người dùng được sử dụng như thế nào.

5.3 Bảo vệ thông tin người dùng

Chúng tôi cam kết liên tục nổ lực bảo vệ thông tin người dùng khỏi những truy cập trái phép. Tài khoản của người dùng được bảo mật bởi mật khẩu do người dùng thiết lập, chúng tôi khuyến cáo người dùng nên bảo mật thông tin mật khẩu này và đăng xuất ngay sau mỗi lần sử dụng.

Chúng tôi nổ lực sử dụng các biện pháp trong việc bảo mật thông tin người dùng, tuy nhiên, những biện pháp này có thể không đảm bảo bị truy cập, tiết lộ, thay đổi, phá hủy bởi bên thứ ba khác. Bằng việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, người dùng hiểu, đồng ý và chấp nhận những rủi ro này.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc yêu cầu Website TMĐT SALONDI  thực hiện việc này.

5.4 Quyền sử dụng thông tin người dùng của SALONDI

 Người dùng có quyền ngăn chặn các quảng cáo tiếp thị đến tài khoản cá nhân của người dùng bất cứ lúc nào bằng cách:

(1)  Làm theo hướng dẫn từ chối email quảng cáo trong thư quảng cáo được gửi đến tài khoản của người dùng.

(2)  Liên hệ trực tiếp đến mindconnect@mindconnect.com.vn hoặc Hotline 0835530905 để được hướng dẫn chi tiết.

5.5 Liên kết đến các Website TMĐT SALONDI  khác

Liên kết đến Website TMĐT SALONDI hoặc các ứng dụng khác của các bên thứ ba là một trong những dịch vụ SALONDI cho phép người dùng tìm kiếm thêm thông tin có liên quan. Tuy nhiên, SALONDI không chịu trách nhiệm về khả năng bảo mật thông tin của các Website TMĐT SALONDI  này cũng như các nội dung được đăng tải trên các Website TMĐT SALONDI  của bên thứ ba này. Chúng tôi khuyến cáo người dùng đọc các Chính sách về bảo mật của các Website TMĐT SALONDI  khác trước khi sử dụng các tính năng tại Website TMĐT SALONDI  đó.

VI. BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI DÙNG

Mô tả chi tiết chính sách bảo vệ thông tin cá nhân trên website. Chi tiết tham khảo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

1.    Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên sàn giao dịch Salondi.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Salondi.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Salondi.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Salondi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.    Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

-       Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên

-       Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn

-       Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên

-       Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt

-       Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Salondi.vn

-       Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.    Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Salondi.vn.

4.    Địa chỉ của đơn vụ thu thập và quản lí thông tin cá nhân

·      Công ty TNHH Mindconnect Asia

·      Trụ sở hỗ trợ khách hàng: 86/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

·      Email: support@salondi.vn

5.    Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Salondi.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Salondi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Salondi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email : support@salondi.vn

6.    Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên Salondi.vn được Salondi.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Salondi.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Salondi.vn  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng  điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Salondi.vn

Ban quản lý Salondi.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Salondi.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

a.    Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website

q Cơ chế kiểm soát tự động                                þ Cơ chế kiểm soát riêng

þ Có quy định về đăng thông tin                        q Cơ chế giám sát khác

                                 i.         Quy định đăng thông tin lên website:

-       Sản phẩm đăng bán phải được đặt đúng danh mục các cấp của ngành hàng theo quy định, không được đăng trùng sản phẩm.

-       Tên sản phẩm, hình ảnh, giá cả, mô tả sản phẩm và các thông tin liên quan phải thống nhất, đúng chính tả, đúng quy định về đăng tin nói chung của Salondi.vn.

-       Tên sản phẩm phải là tiếng Việt có dấu, đủ ký tự, rõ nghĩa, không dùng các ký tự đặc biệt. Có thể sử dụng kèm tiếng nước ngoài trong tiêu đề hoặc mô tả sản phẩm nhưng phải là những từ ngữ thông dụng hoặc đã được Việt hóa hoặc dùng song ngữ

-       Ảnh dịch vụ phải là ảnh chụp rõ, thực của tình trạng sản phẩm, không được dùng logo hoặc hình ảnh đại diện khác với sản phẩm thay cho ảnh dịch vụ. Kích thước tối thiểu của hình ảnh 500 pixels mỗi chiều, không bị dấu đóng (watermark) quá 1/3 hình ảnh hoặc cắt ngang.

-       Giá dịch vụ đăng bán hoặc giá khuyến mãi (nếu có) phải tính bằng đơn vị VNĐ. Giá đăng bán phải chính xác và cập nhật, là giá người bán đồng ý bán cho người mua (đã có thuế hoặc các chi phí khác ngoại trừ chi phí giao hàng).

-       Không được để giá USD (hoặc ngoại tệ) trong tiêu đề tin hoặc trong giá niêm yết, có thể để giá USD trong nội dung mô tả để khách hàng tham khảo.

-       Mô tả sản phẩm chi tiết cần đầy đủ các thông tin, phù hợp với tiêu đề và hình ảnh dịch vụ đăng bán giúp người mua hiểu rõ những quy trình, công dụng, các cảnh báo hoặc lưu ý khi sử dụng sản phẩm, để làm căn cứ khi sử dụng dịch vụ.

                               ii.         Quy định xử lý và chế tài đối với các trường hợp vi phạm cụ thể

-       Người bán vi phạm quy định đăng bán các dịch vụ thuộc danh mục cấm bán sẽ bị chế tài, xóa dịch vụ, hoặc hủy shop vĩnh viễn tùy theo mức độ vi phạm.

-       Trong quá trình kiểm duyệt, salondi.vn phát hiện Người bán có hành vi kinh doanh dịch vụ vi phạm (cấm kinh doanh, kinh doanh có điều kiện) thì sẽ bị phạt bằng tiền là 1,000,000 đồng (một triệu đồng) và kèm theo là các xử lý liên quan theo quy định của salondi.vn cho một lần vi phạm.

-       Tất cả những sản phẩm vi phạm nội quy đăng tin được quy định tại bản quy chế hoạt động đều sẽ bị xoá và có thông báo bằng email cho người bán.

-       Đối với người mua gửi thông tin nhận xét về các dịch vụ làm đẹp của các nhà cung cấp đến sàn giao dịch Salondi.vn, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ xác thực nội dung trước khi đăng tải tại Salondi.vn. Những nội dung vi phạm, bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối đăng tải lên website.

b.    Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

      m Tự thỏa thuận        m Đưa ra cơ quan pháp luật          m Hình thức khác

Khi phát sinh tranh chấp, công ty đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của các thành viên vào chất lượng của Salondi.vn và thực hiện các bước sau:

-       Bước 1: Người mua gửi khiếu nại về dịch vụ làm đẹp của nhà cung cấp qua email support@salondi.vn

-       Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Salondi.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại trong vòng 48h kể từ khi xảy ra sự cố tranh chấp (giữa người dùng và nhà cung cấp, người dùng và đơn vị vận chuyển giao voucher…) và tuỳ theo mức độ sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp.

-       Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Salondi.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua / nhà cung cấp đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Mindconnect Asia

·      Địa chỉ hỗ trợ khách hàng: 86/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

·      Điện thoại: (08) 3553 0905

·      Email: support@salondi.vn

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1.    Quy định đăng thông tin lên website:

-       Sản phẩm đăng bán phải được đặt đúng danh mục các cấp của ngành hàng theo quy định, không được đăng trùng sản phẩm.

-       Tên sản phẩm, hình ảnh, giá cả, mô tả sản phẩm và các thông tin liên quan phải thống nhất, đúng chính tả, đúng quy định về đăng tin nói chung của Salondi.vn.

-       Tên sản phẩm phải là tiếng Việt có dấu, đủ ký tự, rõ nghĩa, không dùng các ký tự đặc biệt. Có thể sử dụng kèm tiếng nước ngoài trong tiêu đề hoặc mô tả sản phẩm nhưng phải là những từ ngữ thông dụng hoặc đã được Việt hóa hoặc dùng song ngữ

-       Ảnh dịch vụ phải là ảnh chụp rõ, thực của tình trạng sản phẩm, không được dùng logo hoặc hình ảnh đại diện khác với sản phẩm thay cho ảnh dịch vụ. Kích thước tối thiểu của hình ảnh 500 pixels mỗi chiều, không bị dấu đóng (watermark) quá 1/3 hình ảnh hoặc cắt ngang.

-       Giá dịch vụ đăng bán hoặc giá khuyến mãi (nếu có) phải tính bằng đơn vị VNĐ. Giá đăng bán phải chính xác và cập nhật, là giá người bán đồng ý bán cho người mua (đã có thuế hoặc các chi phí khác ngoại trừ chi phí giao hàng).

-       Không được để giá USD (hoặc ngoại tệ) trong tiêu đề tin hoặc trong giá niêm yết, có thể để giá USD trong nội dung mô tả để khách hàng tham khảo.

-       Mô tả sản phẩm chi tiết cần đầy đủ các thông tin, phù hợp với tiêu đề và hình ảnh dịch vụ đăng bán giúp người mua hiểu rõ những quy trình, công dụng, các cảnh báo hoặc lưu ý khi sử dụng sản phẩm, để làm căn cứ khi sử dụng dịch vụ.

2.    Danh sách hàng hóa/dịch vụ cấm:

Xem chi tiết

3.    Quy định xử lý và chế tài đối với các trường hợp vi phạm cụ thể

-       Người bán vi phạm quy định đăng bán các dịch vụ thuộc danh mục cấm bán sẽ bị chế tài, xóa dịch vụ, hoặc hủy shop vĩnh viễn tùy theo mức độ vi phạm.

-       Trong quá trình kiểm duyệt, salondi.vn phát hiện Người bán có hành vi kinh doanh dịch vụ vi phạm (cấm kinh doanh, kinh doanh có điều kiện) thì sẽ bị phạt bằng tiền là 1,000,000 đồng (một triệu đồng) và kèm theo là các xử lý liên quan theo quy định của salondi.vn cho một lần vi phạm.

-       Tất cả những sản phẩm vi phạm nội quy đăng tin được quy định tại bản quy chế hoạt động đều sẽ bị xoá và có thông báo bằng email cho người bán.

-       Đối với người mua gửi thông tin nhận xét về các dịch vụ làm đẹp của các nhà cung cấp đến sàn giao dịch Salondi.vn, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ xác thực nội dung trước khi đăng tải tại Salondi.vn. Những nội dung vi phạm, bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối đăng tải lên website.

VIII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA SÀN GIAO DỊCH:

Khi thực hiện các giao dịch trên Website TMĐT SALONDI, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. Ban quản trị Website TMĐT SALONDI cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch về: (1) Việc sử dụng các tiện ích tại Website TMĐT SALONDI và các nội dung được đăng tải bởi SALONDI (không bao gồm các thông tin SALONDI đăng tải theo ủy quyền của nhà cung cấp); (2) Các lỗi từ việc sử dụng các tính năng tại trang SALONDI để thực hiện đặt hẹn; (3) Việc không thực hiện hỗ trợ đặt hẹn cho khách hàng mà không có bất kỳ thông báo nào cho khách hàng.

Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch đặt hẹn được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản trị Website TMĐT SALONDI qua địa chỉ email: mindconnect@mindconnect.com.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Website TMĐT SALONDI; Tuy nhiên, Ban quản trị Website TMĐT SALONDI sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản trị Website TMĐT SALONDI, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do SALONDI gây ra.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN TRỊ WEBSITE TMĐT SALONDI

v Quyền của Ban quản trị Website TMĐT SALONDI

1.    Website TMĐT SALONDI sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà SALONDI nêu ra.

2.    Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website TMĐT SALONDI không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website TMĐT SALONDI có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 

3.    Website TMĐT SALONDI có quyền đơn phương chấm dứt tư cách thành viên (nhà cung cấp hoặc người mua) và từ chối bất kỳ hoặc tất cả quyền sử dụng hiện tại và trong tương lai của thành viên tại Website TMĐT SALONDI vì những nguyên nhân sau:

(i)   Thực hiện theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.

(ii) Nếu SALONDI xác định được thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho website TMĐT SALONDI trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của website TMĐT SALONDI, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt

(iii) Nếu SALONDI xác định được thành viên đang sử dụng tư cách thành viên của SALONDI để cung cấp hoặc lan truyền các thông tin không đúng sự thật, không đầy đủ và chính xác về SALONDI.

(iv) Nếu SALONDI xác định được thành viên sử dụng tư cách thành viên tại SALONDI cho bất kỳ mục đích cạnh tranh nào với SALONDI.

(v) Nếu SALONDI xác định được thành viên đang sử dụng tư cách thành viên của SALONDI không đúng với Quy chế quản lý hoạt động của chúng tôi.

(vi) Trong một số trường hợp đặc biệt khác, SALONDI có quyền chấm dứt tạm thời hoặc chấm dứt dài hạn tư cách thành viên nếu SALONDI nhận thấy cần thiết

4.    Website TMĐT SALONDI giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT SALONDI theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của website TMĐT SALONDI. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

5.    Website TMĐT SALONDI giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT SALONDI và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng. 

6.    Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch TMDT được thực hiện chính xác đầy đủ.

7.    Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch TMDT

8.    Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạpm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch  TMDT

9.    Công bố công khai cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch TMDT. Khi khách hàng trên sàn giao dịch TMDT phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phái cng cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

10. Chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

11. Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiệm đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.

12. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư này.

13. Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

14. Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

v Trách nhiệm của Ban quản trị Website TMĐT SALONDI

1.    Ban quản trị Website TMĐT SALONDI chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT SALONDI trong điều kiện và phạm vi cho phép.

2.    Ban quản trị Website TMĐT SALONDI sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT SALONDI.

3.    Ban quản trị Website TMĐT SALONDI chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT SALONDI.

4.    Ban quản trị Website TMĐT SALONDI sẽ nổ lực ở mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT SALONDI và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT SALONDI không phải chịu trách nhiệm liên đới.

5.    Ban quản trị Website TMĐT SALONDI sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ qua Website TMĐT SALONDI.

X. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA WEBSITE TMĐT SALONDI

v Quyền của đối tác hoặc người bán trên website TMĐT SALONDI

1.    Khi đăng ký trở thành Thành viên của Website TMĐT SALONDI và được Website TMĐT SALONDI chấp thuận, Thành viên sẽ được quyền khởi tạo gian hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Website TMĐT SALONDI.

2.    Thành viên có quyền thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng trên trang website với đầy đủ các thông tin sau: tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin liên hệ khác của thành viên, mô tả hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, trong đó bao gồm các thông tin quy trình thực hiện dịch vụ, chất lượng dịch vụ; khoảng thời gian thực hiện chương trình hoặc số lượng thực hiện dịch vụ bị giới hạn khi thực hiện chương trình; địa điểm nhận thực hiện dịch vụ; giá bán; tổng chi phí thực tế khách hàng phải trả để sử dụng dịch vụ (bao gồm cả chi phí trả cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến); các điều kiện, chính sách riêng của nhà cung cấp gắn với việc chương trình bán hàng.

3.    Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng hoặc tài khoản và các giao dịch của mình trên Website TMĐT SALONDI.

4.    Thành viên sẽ được nhân viên của Website TMĐT SALONDI hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website TMĐT SALONDI.

5.    Thành viên sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT SALONDI hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Website TMĐT SALONDI. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT SALONDI giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT SALONDI hoặc được gửi trực tiếp đến các Thành viên.

6.    Đối với thành viên là nhà cung cấp dịch vụ, thành viên có quyền đăng tải các thông tin

7.    Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

8.    Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

9.    Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

10. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.

v Nghĩa vụ của thành viên tham gia Website TMĐT SALONDI

1.    Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT SALONDI về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

2.    Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho SALONDI và những thông tin đăng tải lên Website TMĐT SALONDI là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website TMĐT SALONDI là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

3.    Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Website TMĐT SALONDI.

4.    Thành viên phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website thương mại điện tử.

5.    Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website TMĐT SALONDI vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website TMĐT SALONDI hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

6.    Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT SALONDI cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT SALONDI trong bản Quy chế này.

7.    Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT SALONDI dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT SALONDI.

v Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

1.    Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn sẽ hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với người bán.

2.    Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải những mâu thuẫn sảy ra giữa người mua và người bán trong quá trình giao dịch.

3.    Người bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình giao dịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với người mua nếu lỗi thuộc về người bán.

4.    Mọi hành động lừa đảo trên Sàn giao dịch TMĐT Salondi.vn đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm t ước pháp luật.

5.    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì vụ việc này sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi  ch hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Đồng thời Salondi.vn có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về người bán trong quá trình điều tra.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

11.1       Quy chế của SALONDI chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên Website TMĐT SALONDI.

11.2      SALONDI có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động. SALONDI sẽ gửi thông báo về những thay đổi đáng kể trong chính sách của chúng tôi đến email người dùng hoặc bằng cách thông báo nổi bật trên Website TMĐT SALONDI  của chúng tôi. Những thay đổi đáng kể và quan trọng sẽ có hiệu lực sau 30 ngày kể từ ngày ra thông báo. Những thay đổi không đáng kể hoặc những điều khoản nhằm giải thích và làm rõ chính sách sẽ có hiệu lực ngay kể từ thời điểm thông báo. Bạn nên định kỳ kiểm tra và theo dõi những cập nhật trong Quy chế quản lý hoạt động tại Website TMĐT SALONDI  của chúng tôi. Thành viên tham gia Website TMĐT SALONDI có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Website TMĐT SALONDI làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Website TMĐT SALONDI theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:

Website thương mại điện tử: www.salondi.vn

Địa chỉ: 86/5 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: 0835530905

E-mail: ngan@salondi.vn hoặc an@salondi.vn