hotline 08 3553 0905

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG E-VOUCHER SALONDI

1. Các bước sử dụng

Khi có nhu cầu đặt mua voucher hoặc đặt hẹn sử dụng các dịch vụ tại Website TMĐT SALONDI, người mua vui lòng thực hiện theo 07 (bảy) bước sau đây:

Bước 1: Người mua tìm kiếm các dịch vụ quan tâm trên Website TMĐT SALONDI và tham khảo các thông tin liên quan đến dịch vụ; bao gồm giá cả dịch vụ, quy trình dịch vụ, điều kiện & địa điểm sử dụng, thời hạn sử dụng dịch vụ, chính sách đặt/hủy hẹn của mỗi nhà cung cấp/ người bán và các thông tin khác (nếu có).

Lưu ý:

Người mua vui lòng đọc kỹ điều kiện sử dụng và chính sách đặt/hủy hẹn của từng nhà cung cấp/người bán trong mỗi tin rao bán dịch vụ tại Salondi.

Website TMĐT SALONDI khuyến cáo người mua đọc phần “Đánh giá” ở dưới mỗi trang rao bán dịch vụ hoặc gian hàng trực tiếp của nhà cung cấp/người bán để biết được mức độ tin cậy của nhà cung cấp/người bán.

Bước 2: Người mua đặt hàng hàng bằng cách ấn nút “ĐẶT HẸN NGAY” (đồng ý đặt mua dịch vụ, đồng thời có xác nhận thời gian sử dụng dịch vụ) hoặc “MUA VOUCHER” (đồng ý đặt mua phiếu sử dụng dịch vụ, chưa xác nhận thời gian sử dụng dịch vụ; trong trường hợp chọn mua phiếu sử dụng dịch vụ này, người mua cần đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ tại địa điểm của nhà cung cấp/ người bán mà khách hàng đã đặt mua).

Bước 3: Người mua cần xác thực đơn hàng bằng việc đăng ký/đăng nhập tài khoản thành viên Salondi, việc này đòi hỏi Quý khách phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho chúng tôi, bao gồm: Họ tên, Email, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng, Địa chỉ thanh toán.

Bước 4: Người mua lựa chọn phương thức thanh toán. Hiện tại Salondi chỉ có một phương thức thanh toán duy nhất: (1) Thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận được voucher hoặc sau khi đặt hẹn dịch vụ thành công (COD)

Bước 5: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Salondi xác nhận đơn hàng thành công thông qua thư điện tử email và/hoặc tin nhắn điện thoại SMS tới thông tin liên lạc mà Khách hàng cung cấp.

Bước 6: Người mua đến sử dụng dịch vụ tại các điểm cung cấp dịch vụ đã được thanh toán theo thời gian đã hẹn. Hoặc thực hiện Hủy bỏ đặt hẹn, tuân thủ theo Chính sách hủy hẹn của Nhà cung cấp/ Người bán, cũng như hướng dẫn hủy hẹn tại Website TMĐT SALONDI.

Bước 7: Người mua thắc mắc, khiếu nại Nhà cung cấp/Người bán (nếu có).

2. Giải đáp thắc mắc

Voucher Salondi là gì?

Voucher là Voucher giấy do Salondi phát hành và được dùng để sử dụng dịch vụ mà đối tác của Salondi giới thiệu và đăng bán trên gian hàng trực tuyến của mình tại www.salondi.vn.

Mã Voucher Salondi là gì?

Mã Voucher Salondi là một dãy bao gồm 08 chữ số được in trên Voucher, nhằm kiểm soát tính xác thực của Voucher được phát hành bởi Salondi

Hình thức thanh toán cho Voucher Salondi

Khách hàng thanh toán 100% tổng giá trị đơn hàng bằng hình thức COD. Đối tác vận chuyển của Salondi sẽ đến địa chỉ mà Khách hàng cung cấp để giao voucher và thu hộ tiền.

Hình thức nhận Voucher Salondi

Sau khi Khách hàng đặt mua thành công đơn hàng trên Salondi, đối tác vận chuyển của Salondi sẽ đến chính xác địa chỉ mà Khách hàng cung cấp để giao voucher và thu hộ tổng giá trị của đơn hàng

Hướng dẫn sử dụng Voucher Salondi

Khách hàng cần đặt hẹn trước khi đến sử dụng Voucher tại các địa điểm cung cấp dịch vụ mà Khách hàng đã đặt mua.

Khách hàng phải cung cấp voucher còn nguyên vẹn cho nhà cung cấp/ người bán trước khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra tính hợp lệ của mã voucher được in trên voucher.

Voucher chỉ có giá trị sử dụng 01 lần duy nhất

Đối với các dịch vụ cần sử dụng lộ trình/gói điều trị dài hạn như: các gói dịch vụ spa, gói chăm sóc sức khỏe, gói chăm sóc tóc …. Khách hàng cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ trước để tham khảo kỹ thông tin, cách thức sử dụng, số tiền bù thêm (nếu có); trước khi cung cấp voucher cho nhà cung cấp/người bán.

*Lưu ý:

Khi khách hàng cung cấp voucher cho nhà cung cấp/người bán dịch vụ đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp đó. Salondi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng & nhà cung cấp.

Thu hồi/hoàn trả Voucher Salondi

Khách hàng bắt buộc phải liên hệ trước với bộ phận CSKH của Salondi để được tiếp nhận từng trường hợp yêu cầu thu hồi/hoàn trả trước khi đưa ra hướng xử lý tốt nhất theo Quy định của Salondi dành cho khách hàng.

Khách hàng bắt buộc phải cung cấp mã voucher được in trên Voucher cho nhân viên CSKH của Salondi để kiểm tra tình trạng hợp lệ của Voucher trong trường hợp xảy ra thu hồi/hoàn trả theo Quy định của Salondi.

*Lưu ý:

Đối với các mã Voucher ở trạng thái "Đã sử dụng" sẽ không được giải quyết hoàn trả với bất cứ lý do gì.